Khi thực hiện công việc nếu phát sinh các văn bản cần xin phê duyệt, xin chữ ký,… chương trình cho phép gửi tài liệu ký điện tử qua AMIS WeSign ngay trên công việc.
Hướng dẫn chi tiết
Lưu ý: Để sử dụng chức năng này anh/chị cần đảm bảo đơn vị có sử dụng phần mềm AMIS WeSign
Trường hợp phát sinh văn bản liên quan đến công việc cần xin phê duyệt, xin chữ ký, anh/chị thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Gửi yêu cầu ký điện tử
Trên giao diện chi tiết công việc, anh/chị nhấn , chọn Yêu cầu ký điện tử. Tải lên tệp tài liệu mình cần xin phê duyệt/chữ ký, nhấn Tiếp tục.
Bước 2: Áp dụng mẫu tài liệu và Gửi ký
Trường hợp tài liệu có luồng ký cố định, đã thiết lập Mẫu tài liệu trên WeSign anh/chị Áp dụng mẫu và chọn mẫu tương ứng trên WeSign.
Sau khi chọn mẫu, tài liệu sẽ tự động được áp dụng tất cả thông tin người ký, vị trí ký và các thiết lập của mẫu. Anh/chị chỉ cần kiểm tra lại thông tin, bổ sung thông tin cần thiết và Gửi ký.
Sau khi Gửi ký, người nhận sẽ nhận được tài liệu và ký qua AMIS WeSign.
Bước 3: Theo dõi trạng thái tài liệu ký
Sau khi gửi ký thành công anh/chị truy cập vào Yêu cầu ký điện tử trên chi tiết công việc để theo dõi trạng thái của tài liệu xem đã hoàn thành chưa, được đồng ý phê duyệt hay bị từ chối, hủy bỏ,… Có thể nhấn Xem trên WeSign để theo dõi chi tiết hơn.
Bước 4: Xem tài liệu ký thành công
Sau khi tất cả người nhận xử lý, tài liệu được cập nhật trạng thái hoàn thành trên WeSign và Công việc. Tệp đã ký thành công sẽ được tự động đính lên công việc. Anh/chị chỉ có thể truy cập vào công việc để xem, tải xuống và sử dụng tùy theo nhu cầu.