1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn bổ sung thông tin trên Bảng tổng hợp nghỉ phép để hỗ trợ công tác quản lý và báo cáo chính xác, nhanh chóng.
Nội dung:
- Bổ sung thông tin nhân viên trên bảng tổng hợp
- Chi tiết các trường thông tin được cập nhật
- Minh họa giao diện sau khi cập nhật
Phạm vi áp dụng: Nhân sự (HR), Quản lý nhân sự, Bộ phận hành chính.
2. Thông tin được bổ sung
Trên giao diện chi tiết Bảng tổng hợp ngày nghỉ \ Chọn icon ⚙Bánh răng \ Hiển thị Tùy chọn cột \ Tích chọn cột cần hiển thị
- Ngày vào làm: Thời điểm nhân viên bắt đầu làm việc tại công ty.
- Thâm niên: Số năm/tháng làm việc của nhân viên.
- Trạng thái làm việc: Tình trạng hiện tại của nhân viên (đang làm việc, nghỉ việc, v.v.).
- Và các thông tin liên quan khác hỗ trợ công tác quản lý nghỉ phép.

Hình ảnh minh họa giao diện
Bài viết này hữu ích với bạn không?
Chúng tôi rất vui khi biết bài viết này giúp ích cho bạn.
Vui lòng chọn lý do "Không hữu ích"
Lượt xem:
193