Giúp HR thiết lập để phù hợp với quy định đặc thù của công ty.
Ví dụ: Công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và có năm tài chính được tính từ 1/8 năm nay đến 31/7 năm sau. Công ty quy định ngoài nghỉ phép thì nhân viên có tối đa 5 ngày nghỉ ốm trong năm tài chính, nếu không sử dụng hết thì cũng không được cộng dồn vào năm sau. (Quản lý tương tự như nghỉ phép).
Khi đó, HR cần thiết lập chu kỳ tính ngày nghỉ là thời gian thuộc năm tài chính, và thêm loại nghỉ ốm với số ngày nghỉ tối đa trong chu kỳ 5 ngày.
Hướng dẫn chi tiết
HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Quy định nghỉ > Loại nghỉ > Chu kỳ tính ngày nghỉ trong năm và lựa chọn khoảng thời gian tính ngày nghỉ phù hợp.
Khi đó, trên Bảng tổng hợp ngày nghỉ, dữ liệu được chia ra thành từng loại nghỉ (có thiết lập số ngày nghỉ tối đa/chu kỳ và có trạng thái là đang sử dụng) và được tổng hợp theo chu kỳ đã thiết lập.