1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn cách cập nhật giờ làm thêm trên AMIS Chấm công để tính lương chính xác và đảm bảo quyền lợi người lao động.
Nội dung:
- Hướng dẫn thao tác cho HR trên AMIS Chấm công
- Hướng dẫn nhân viên đề nghị cập nhật qua AMIS Nhân viên hoặc MISA AMIS Mobile
- Lưu ý khi duyệt đơn và cập nhật chấm công
Phạm vi áp dụng: Nhân sự (HR), Nhân viên, Quản lý trực tiếp.
2. Hướng dẫn chi tiết
- Đối với HR: Khi thực hiện đơn đề nghị cập nhật công trên AMIS Chấm công.
- Đối với nhân viên: Khi làm đơn đề nghị cập nhật công trên AMIS Nhân viên hoặc MISA AMIS Mobile thao tác như sau:
- Truy cập vào AMIS Nhân viên \ Đơn từ
-
Chọn Đơn đề nghị cập nhật công
-
Điền đầy đủ thông tin bấm Lưu
Lưu ý: Nếu thông tin “Ngày làm việc” của Người đề nghị/Người nộp đơn không phân ca, chương trình sẽ không bắt buộc phải nhập ca làm việc.
Sau khi cất thông tin đơn sẽ chạy đến người duyệt theo quy trình duyệt đơn và cập nhật lên Bảng chấm công chi tiết của Nhân viên khi Đơn đã được duyệt.

Minh họa: Giao diện cập nhật làm thêm trên AMIS Nhân viên
3. Lưu ý khi duyệt đơn
Khi đơn đề nghị được duyệt, chương trình sẽ tự động cập nhật vào bảng chấm công chi tiết. Dữ liệu này được hiểu là chấm công làm thêm vào ngày nghỉ, giúp HR dễ dàng tổng hợp và tính toán lương làm thêm cho nhân viên.
Bài viết này hữu ích với bạn không?
Chúng tôi rất vui khi biết bài viết này giúp ích cho bạn.
Vui lòng chọn lý do "Không hữu ích"
Lượt xem:
361