Giúp HR khai báo và sử dụng được ca làm việc riêng theo từng chi nhánh thay vì dùng chung danh mục ca cho toàn công ty.
Hướng dẫn chi tiết
Khi thêm/sửa ca làm việc, HR khai báo Đơn vị áp dụng, có thể chọn nhiều đơn vị áp dụng cho cùng một ca làm việc. Thông tin đơn vị áp dụng được lấy theo cơ cấu tổ chức của công ty.
Trên màn hình danh sách ca làm việc, chương trình hiển thị thông tin đơn vị áp dụng để HR tiện theo dõi.
Trên các giao diện HR chọn ca làm việc (VD: Bảng phân ca, Bảng chấm công, Đơn đi muộn về sớm,…) và khi nhân viên đăng ký ca chương trình chỉ hiển thị danh sách các ca làm việc tương ứng với các cấu tổ chức của nhân viên được phân ca.
Lượt xem:
139