Khai báo và sử dụng ca làm việc riêng theo từng chi nhánh

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn quản lý ca làm việc theo từng chi nhánh trong hệ thống.
Nội dung:

  • Khai báo ca làm việc theo đơn vị áp dụng
  • Theo dõi ca làm việc theo đơn vị
  • Lựa chọn ca làm việc phù hợp trên các giao diện

Phạm vi áp dụng: Nhân sự (HR), Quản trị viên hệ thống.

2. Hướng dẫn thiết lập chi tiết

Bước 1: Khai báo ca làm việc theo đơn vị áp dụng

Khi thêm hoặc sửa ca làm việc, HR có thể khai báo Đơn vị áp dụng cho ca đó. Có thể chọn nhiều đơn vị áp dụng cho cùng một ca làm việc. Thông tin về đơn vị áp dụng sẽ được lấy theo cơ cấu tổ chức của công ty.

Khai báo đơn vị áp dụng cho ca làm việc

 

Bước 2: Theo dõi ca làm việc theo đơn vị

Trên màn hình danh sách ca làm việc, chương trình sẽ hiển thị thông tin về các đơn vị áp dụng cho từng ca, giúp HR dễ dàng theo dõi và quản lý.

 

Danh sách ca làm việc theo đơn vị

3. Lựa chọn ca làm việc phù hợp trên các giao diện

Trên các giao diện HR chọn ca làm việc (ví dụ: Bảng phân ca, Bảng chấm công, Đơn đi muộn về sớm, v.v.) và khi nhân viên đăng ký ca, chương trình chỉ hiển thị danh sách các ca làm việc tương ứng với các đơn vị tổ chức mà nhân viên đó được phân ca. Điều này giúp đảm bảo nhân viên chỉ đăng ký và sử dụng các ca làm việc phù hợp với chi nhánh của mình.

 

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 371
Cập nhật 02/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.