Xem phim hướng dẫn tại đây:
1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn thiết lập và quản lý chấm công theo mô hình làm việc Hybrid (kết hợp làm việc tại văn phòng và từ xa) trên phần mềm MISA AMIS.
Nội dung:
- Thiết lập quy định chấm công cho hình thức Hybrid
- Phân ca hoặc cho phép nhân viên đăng ký làm việc từ xa
- Hướng dẫn chấm công và theo dõi dữ liệu
- Tổng hợp công cuối tháng
Phạm vi áp dụng: HR, Quản lý, Nhân viên sử dụng phần mềm MISA AMIS
2. Các bước thực hiện
Bước 1: HR thiết lập quy định chấm công
Trường hợp đơn vị yêu cầu nhân viên cần lập duyệt đơn đăng ký làm việc từ xa theo quy trình thì Anh/Chị cần thiết lập thêm quy trình trên phân hệ Thiết lập \ Quy định làm đơn \ Quy trình duyệt đơn \ chọn loại đơn Đăng ký làm việc từ xa.
>>> Xem thêm: Top phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất hiện nay [su_spoiler title=” Bước 2: Phân ca/Đăng ký làm việc HybridTH1: Nhân viên được làm việc từ xa mặc định theo phân ca
TH2: Nhân viên được tự do đăng ký làm việc từ xaLưu ý: HR cần bật thiết lập cho phép nhân viên sử dụng loại đơn “Đăng ký làm việc từ xa” thì nhân viên mới sử dụng được tính năng này.
Bước 3: Nhân viên chấm công, HR theo dõi dữ liệu
Nhân viên chấm công theo đúng quy định, hình thức chấm công HR đã thiết lập.
Ví dụ: HR có thể theo dõi tình hình chấm công của nhân viên trên Bảng chấm công chi tiết. Tại đây hiển thị đầy đủ thông tin chấm công hybrid của nhân viên.
Bước 4: Tổng hợp công hybrid
Cuối tháng, HR lập bảng tổng hợp công như bình thường. Chương trình sẽ tự động tổng hợp công hybrid theo đúng thiết lập.
|









