Giúp HR tùy chỉnh các dữ liệu hiển thị trên bảng chấm công chi tiết để phù hợp với quy định của doanh nghiệp.
Ví dụ: Công ty có khoản phụ cấp đi lại cho nhân viên được tính theo tổng số km mà nhân viên di chuyển từ văn phòng đến các nhà máy, công xưởng. Trong đó Phụ cấp đi lại = 2000đ x Số km di chuyển.
Khi đó HR cần tùy chỉnh để trên bảng công chi tiết có cột ghi nhận tổng số km đi lại làm căn cứ tính phụ cấp.
>>> Xem thêm: Top phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn chi tiết
HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Quy định chấm công > Tùy chỉnh bảng công > Bảng chấm công chi tiết. Tại đây, HR thực hiện cấu trúc bảng chấm công tổng hợp cho toàn công ty.
Chương trình mặc định một số cột dữ liệu chấm công cơ bản, HR chỉ có thể xóa hoặc chọn “Thêm từ cột có sẵn“.
Nếu muốn thêm cột dữ liệu chưa có sẵn, HR chọn Thêm mới > Thêm cột mới và khai báo các thông tin cần thiết.
Nhấn “Lấy lại mặc định” để cấu trúc bảng công trở về như ban đầu. Hoặc nhấn xem trước để xem trực quan bảng công tổng hợp sẽ hiển thị như thế nào sau thiết lập.
Để sắp xếp thứ tự hiển thị của các cột, HR nhấn giữ cột cần sắp và di chuyển đến vị trí phù hợp.