Giúp nhân sự lọc được hồ sơ nhân viên theo nhiều điều kiện nâng cao, phục vụ mục đích tra cứu, tìm kiếm hồ sơ nhanh chóng.
Hướng dẫn thực hiện
Tại phân hệ Hồ sơ hoặc Hợp đồng, nhấn vào biểu tượng để thiết lập giá trị bộ lọc (trong hướng dẫn này lấy ví dụ thiết lập bộ lọc Hồ sơ).
Thiết lập điều kiện tìm kiếm
Thiết lập các điều kiện tìm kiếm, sau đó nhấn Áp dụng. Chương trình sẽ hiển thị những nhân viên phù hợp với các điều kiện tìm kiếm.
Lưu bộ lọc
Ngoài ra, có thể Lưu bộ lọc theo giá trị lọc đã thiết lập để sử dụng cho các lần sau giúp tiết kiệm thời gian không phải thiết lập lại.
Sau khi chương trình lấy lên danh sách các bản ghi thỏa mãn giá trị lọc, bạn nhấn Lưu để lưu giá trị của bộ lọc.
Sửa giá trị bộ lọc đã lưu
Cho phép sửa lại các giá trị của bộ lọc đã lưu.
Cách thực hiện
Nhấn vào bộ lọc đã lưu muốn sửa lại giá trị lọc.
Sau đó thiết lập giá trị bộ lọc mới.
Chương trình cho phép 2 lựa chọn:
- Nếu chọn Lưu thành bộ lọc mới: Cho phép lưu thêm 1 bộ lọc mới dựa trên các giá trị mới thiết lập (vẫn giữ nguyên bộ lọc cũ đã lưu).
- Nếu nhấn Lưu: Cho phép sửa lại giá trị lọc của bộ lọc đã lưu theo giá trị lọc mới vừa thiết lập.