Hướng dẫn khách hàng nhận bàn giao thiết bị Bộ giải pháp quản lý Quản lý nhà hàng/Cửa hàng trên điện thoại – MISA Store
  1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Hướng dẫn khách hàng nhận bàn giao thiết bị Bộ giải pháp quản lý Quản lý nhà hàng/Cửa hàng trên điện thoại

Hướng dẫn khách hàng nhận bàn giao thiết bị Bộ giải pháp quản lý Quản lý nhà hàng/Cửa hàng trên điện thoại

1. Tổng quan

  • Bài viết này sẽ hướng dẫn Khách hàng nhận thiết bị Bộ giải pháp Quản lý Nhà hàng/Cửa hàng ngay trên điện thoại theo đơn đặt hàng trên MISA Store.
  • KH là người mua hàng vừa hoàn tất thanh toán đơn đặt hàng Bộ giải pháp Quản lý của MISA và cần xác nhận bàn giao thiết bị.

2. Các bước thực hiện

  • NVKD truy cập Store Support, tìm kiếm MISA Store Support

  • NVKD tra cứu đơn hàng bằng mã đơn hàng khách hàng đã thanh toán thành công và gửi yêu cầu bàn giao thiết bị.

  • NVKD sao chép đường Link/mã QR gửi cho khách hàng qua nền tảng đang liên hệ với khách hàng.

  • Khách hàng hoặc người đại diện được khách hàng ủy quyền nhận thiết bị truy cập đường Link/quét mã QR do NVKD của MISA cung cấp.
  • Khách hàng đối chiếu danh sách thiết bị trùng khớp với yêu cầu đặt hàng. Tại đây, để đảm bảo giao đúng thiết bị cho đúng khách hàng, mục “Thông tin thiết bị”, “Họ và tên chủ cửa hàng” và “Số điện thoại chủ cửa hàng” sẽ không được chỉnh sửa.
  • Khách hàng tick chọn xác nhận đã nhận bàn giao đầy đủ thiết bị và ấn chọn “Tiếp tục”

Bước 3: Khách hàng xác nhận đã nhận đầy đủ thiết bị

  • Sau khi xác nhận đã nhận bàn giao, khách hàng nhập mã OTP được gửi về điện thoại qua Zalo ZMS đã đặt hàng hoặc qua tin nhắn SMS số điện thoại đã đặt hàng và tiếp tục ấn “Hoàn thành”.
  • Hệ thống thông báo đã hoàn tất quá trình xác nhận bàn giao thiết bị của khách hàng.

Chúc anh/chị thực hiện thành công.

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Updated on 03/11/2025

Was this article helpful?