1. Mục đích
Trước đây, khi Kế toán MISA từ chối đơn thay đổi GPSD của khách hàng, khách hàng không nhận được thông báo dẫn đến không biết đơn thay đổi GPSD của mình được xử lý hay chưa. Do đó, dự án đáp ứng thêm tính năng thông báo cho khách hàng khi đơn thay đổi GPSD phần mềm của khách hàng bị từ chối, để khách hàng nắm được thông tin.
2. Hướng dẫn thực hiện
2.1 Đối với Kế toán
Khi khách hàng gửi yêu cầu thay đổi GPSD (đổi tên hoặc logo công ty), anh/chị Kế toán có thể phê duyệt hoặc từ chối yêu cầu này. Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Trong phiên bản này, phần mềm bổ sung chức năng gửi email thông báo cho khách hàng khi yêu cầu thay đổi GPSD bị từ chối, cụ thể như sau:
- Trên MISA Order, phân hệ Đơn hàng Desktop hoặc phân hệ Đơn hàng SaaS, anh/chị chọn đơn hàng cần xử lý, sau đó nhấn Từ chối thay đổi TT GPSD. Anh/chị tiến hành nhập lý do từ chối để làm căn cứ phản hồi khách hàng, sau đó nhấn Xác nhận để hoàn tất.
Lưu ý quan trọng: Lý do từ chối sẽ hiển thị trong email gửi đến khách hàng. Do đó, anh/chị nên trình bày rõ ràng, trang trọng và đầy đủ thông tin để đảm bảo tính chuyên nghiệp.
2.2 Đối với khách hàng/Nhân viên kinh doanh/CSM
Khi MISA từ chối yêu cầu thay đổi thông tin GPSD của anh/chị, anh/chị sẽ nhận được email thông báo yêu cầu thay đổi bị từ chối.
Lưu ý về địa chỉ email nhận thông báo:
- Đối với khách hàng: chính là địa chỉ email anh/chị sử dụng để đặt đơn.
- Đối với nhân viên kinh doanh/CSM thực hiện đặt đơn hộ khách hàng trên MISA Store Support: chính là địa chỉ email MISA JSC
Anh/chị đọc lý do đơn bị từ chối để thực hiện xử lý, và có thể nhấn Thay đổi thông tin GPSD để tiến hành đặt lại đơn hàng.