MISA Store – Trang hỗ trợ
MISA Store
Tiếng Việt
▼
Tiếng Việt
Vietnamese
English
English
中文(简体)
Chinese, Simplified
한국어
Korean
日本語
Japanese
ภาษาไทย
Thai
Русский
Russian
ភាសាខ្មែរ
Khmer
ລາວ
Lao
Français
French
Deutsch
German
Español
Spanish
Italiano
Italian
Português
Portuguese
العربية
Arabic
हिन्दी
Hindi
Bahasa Indonesia
Indonesian
Bahasa Melayu
Malay
မြန်မာ (ဗမာ)
Myanmar (Burmese)
Afrikaans
Afrikaans
Azərbaycan dili
Azerbaijani
Bosanski
Bosnian
Català
Catalan
Cebuano
Cebuano
Čeština
Czech
Chichewa
Chichewa
Corsu
Corsican
Cymraeg
Welsh
Dansk
Danish
Eesti
Estonian
Euskera
Basque
Frysk
Frisian
Gaeilge
Irish
Gàidhlig
Scottish Gaelic
Galego
Galician
Hrvatski
Croatian
IsiZulu
Zulu
Íslenska
Icelandic
Kreyòl ayisyen
Haitian Creole
Latviešu
Latvian
Lëtzebuergesch
Luxembourgish
Lietuvių
Lithuanian
Magyar
Hungarian
Malagasy
Malagasy
Maltese
Maltese
Nederlands
Dutch
Norsk
Norwegian
Oʻzbek
Uzbek
Polski
Polish
Română
Romanian
Slovenčina
Slovak
Slovenščina
Slovenian
Suomi
Finnish
Svenska
Swedish
Türkçe
Turkish
Yorùbá
Yoruba
Ελληνικά
Greek
Беларуская
Belarusian
Български
Bulgarian
Кыргызча
Kyrgyz
Қазақша
Kazakh
Македонски
Macedonian
Српски
Serbian
Українська
Ukrainian
ქართული
Georgian
Հայերեն
Armenian
ייִדיש
Yiddish
עברית
Hebrew
اردو
Urdu
فارسی
Persian
አማርኛ
Amharic
नेपाली
Nepali
मराठी
Marathi
বাংলা
Bengali
ਪੰਜਾਬੀ
Punjabi
ગુજરાતી
Gujarati
தமிழ்
Tamil
తెలుగు
Telugu
ಕನ್ನಡ
Kannada
മലയാളം
Malayalam
සිංහල
Sinhala
Chào mừng đến với Trang hỗ trợ của MISA Store
Search For
Search
Nội dung hướng dẫn
Hướng dẫn cho đại lý
Hướng dẫn NVKD và đại lý thực hiện đối chiếu chiết khấu hoa hồng trên phần mềm MISA Partner
Hướng dẫn Đại lý/CTV thực hiện đăng ký hợp tác với MISA trên MISA Partner
Hướng dẫn đại lý/CTV đăng ký sản phẩm và khai báo khách hàng trên MISA Partner
Hướng dẫn đại lý/CTV thực hiện lên đơn cho khách hàng trên MISA Partner và hướng dẫn khách hàng thanh toán, kích hoạt sản phẩm
Cách thức phân biệt đại lý/cộng tác viên mới hay cũ đối với các sản phẩm Hộ Kinh Doanh
Thay đổi cách thức ghi nhận doanh số cho đại lý/CTV khi khách hàng gia hạn sản phẩm thuộc Hộ kinh doanh
Hướng dẫn đại lý/CTV/nhân viên kinh doanh theo dõi lịch sử chỉnh sửa khách hàng trên MISA Partner và MISA Partner Manager
Hướng dẫn Đại lý/CTV đăng ký bán, ghi nhận đơn hàng và xác nhận chiết khấu theo từng chính sách hợp tác của MISA trên MISA Partner
Hướng dẫn nhân viên kinh doanh MISA, Đại lý, Cộng tác viên về việc gửi và nhận thông báo liên quan đến chính sách, khuyến mại… trên MISA Partner Manager và MISA Partner
Hướng dẫn mua thêm/gia hạn
Hướng dẫn gia hạn phần mềm MISA AMIS Kế toán
Hướng dẫn gia hạn phần mềm MISA SME
Hướng dẫn gia hạn phần mềm MISA meInvoice Xử lý hóa đơn
Hướng dẫn gia hạn phần mềm MISA eSign
Hướng dẫn gia hạn phần mềm AMIS Thuế TNCN
Hướng dẫn gia hạn phần mềm AMIS BHXH
Hướng dẫn gia hạn phần mềm MISA CukCuk
Hướng dẫn gia hạn phần mềm MISA eShop
Hướng dẫn gia hạn phần mềm AMIS Tài sản
Hướng dẫn gia hạn phần mềm AMIS Văn thư
MISA Partner
Thay đổi cách ghi nhận đơn hàng mua combo ASP (có eSign) trên MISA Partner
Promotion Process
Quản lý hợp đồng đại lý
Hướng dẫn nhân viên kinh doanh xem lịch sử cập nhật hợp đồng ký kết với đại lý
Bắt đầu sử dụng
Cách đăng ký tài khoản MISA Store
Hướng dẫn cho Khách hàng
Mua mới và kích hoạt ứng dụng
Kích hoạt các sản phẩm của MISA AMIS
Khách hàng tự gia hạn, nâng cấp, mua thêm sản phẩm
Hướng dẫn khách hàng chủ động gia hạn sản phẩm trên hệ thống Auto Billing
Hướng dẫn mua hàng cho sản phẩm Meinvoice hóa đơn đầu ra
Kích hoạt license cho trường hợp nhiều chi nhánh dùng chung cùng một domain với tổng công ty
Hướng dẫn khách hàng xác nhận đồng ý Thỏa thuận mua hàng khi thực hiện mua phần mềm của MISA
Hướng dẫn đặt hàng, kích hoạt, thanh toán và nhận hóa đơn của SP “Bộ GPTC Kế toán Doanh nghiệp”
Hướng dẫn đặt hàng, kích hoạt, thanh toán và nhận hóa đơn khi mua “AMIS bán hàng”
Hướng dẫn khách hàng áp dụng mã ưu đãi khi gia hạn sản phẩm
Hướng dẫn cho NVKD
Nhân viên Kinh doanh hỗ trợ mua hộ sản phẩm cho Khách hàng
NVKD gia hạn, nâng cấp, mua thêm sản phẩm
Hướng dẫn NVKD mua bộ ba sản phẩm dành riêng cho hộ kinh doanh
Hướng dẫn NVKD Hạ gói thuê bao cho khách hàng
Hướng dẫn NVKD tặng 300 hóa đơn đầu ra miễn phí MISA meInvoice (Hộ, CNKD)
Hướng dẫn CSM hỗ trợ khách hàng gia hạn sản phẩm qua hệ thống MISA Auto Billing
Hướng dẫn NVKD mua hộ sản phẩm Meinvoice – Hóa đơn đầu ra
Hướng dẫn NVKD gia hạn sản phẩm MISA eSign qua MISA Store
Hướng dẫn NVKD hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm/chuyển đổi giấy phép sử dụng (GPSD) SME2023
Những lợi ích khi khách hàng thực hiện thanh toán qua JetPay
Mua và kích hoạt sản phẩm
MISA eSign – Dịch vụ chữ ký số điện tử
Các sản phẩm thuộc hệ sinh thái MISA AMIS
MISA ASP – Nền tảng kế toán dịch vụ
Thanh toán đơn hàng khi đặt mua sản phẩm của MISA
Tính năng mới
Cải tiến bước hỗ trợ mua hàng
Cho phép thực hiện mua hộ cho những công ty chưa có mã số thuế hoặc không có mã số thuế
Chuyển từ sản phẩm MISA SME.NET lên AMIS Kế toán
Áp dụng mã giảm tháng/tặng tháng cho khách hàng đã có tài nguyên (license)
Hướng dẫn tích điểm và sử dụng điểm khi mua hàng
Tra cứu nhanh thông tin đơn hàng
Ước tính chi phí tài nguyên mua thêm
Hướng dẫn Khách hàng/NVKD đặt hàng Bộ giải pháp quản lý nhà hàng MISA CUKCUK cho chuỗi nhà hàng
Câu hỏi thường gặp
Tôi muốn tra cứu Mã đơn hàng thì vào đâu để tra cứu?
Khi kích hoạt sản phẩm gặp lỗi “Mã số thuế đã tồn tại” thì xử lý thế nào?
Tôi đăng nhập MISA AMIS hệ thống thông báo tài khoản chưa thuộc công ty nào?
Những lợi ích khi khách hàng thực hiện thanh toán qua JetPay
Hướng dẫn NVKD/CSM gửi yêu cầu tra soát thanh toán của KH để thực hiện ghép đơn, xác nhận thanh toán