1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. RC26 (Phát hành ngày 17/01/2022)
  4. Tự động cập nhật thông tin công việc trong hồ sơ của nhân viên theo quá trình công tác mới nhất

Tự động cập nhật thông tin công việc trong hồ sơ của nhân viên theo quá trình công tác mới nhất

Khi nhân viên được thuyên chuyển, bổ nhiệm, nghỉ việc,… HR sẽ khai báo thêm quá trình công tác mới cho nhân viên để ghi nhận các thông tin thay đổi.

Sau đó chương trình sẽ tự động cập nhật vào mục Thông tin công việc để HR không phải mất công nhập liệu thêm một lần nữa.

Cập nhật 14/01/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.