1. Cập nhật quy tắc tính các khoản Tổng lương, Tổng phụ cấp, Tổng khấu trừ
Để kết quả tính toán được chính xác hơn, chương trình cập nhật quy tắc tính Tổng lương, Tổng phụ cấp, Tổng khấu trừ tính theo quy tắc sau:
- Nếu khoản phụ cấp/khấu trừ được khai báo là số tiền cố định thì chương trình sẽ lấy đúng giá trị này để tính.
- Nếu khoản phụ cấp/khấu trừ được khai báo không phải số tiền cố định (tính theo công thức) hoặc không có giá trị, định mức là số tiền cố định thì chương trình sẽ lấy định mức để tính.
- Nếu khoản phụ cấp/khấu trừ không phải số tiền cố định (tính theo công thức) hoặc không có giá trị, định mức cũng không phải số tiền cố định hoặc không có giá trị thì chương trình mặc định giá trị = 0.
2. Thông báo cho nhân viên về các đợt khen thưởng, sự cố có liên quan
Giúp nhân viên nắm bắt kịp thời các đợt khen thưởng, sự cố liên quan đến mình.
Sau khi HR thao tác hoàn thành đợt khen thưởng, sự cố trên ứng dụng AMIS Thông tin nhân sự, chương trình sẽ tự động gửi thông báo sang AMIS Nhân viên và MISA AMIS trên mobile về tài khoản của các nhân viên có liên quan.
Nhân viên click vào thông báo để xem chi tiết thông tin khen thưởng, sự cố.