Giúp HR theo dõi các bản ghi cơ cấu tổ chức, vị trí công việc, hồ sơ, hợp đồng bị xóa và thực hiện khôi phục lại nếu cần sử dụng.
Hướng dẫn chi tiết
Tại phân hệ Thiết lập\Thùng rác: hiển thị các bản ghi cơ cấu tổ chức, vị trí công việc, hồ sơ, hợp đồng đã bị xóa.
Chọn tab tương ứng với loại dữ liệu cần xem.
Để khôi phục lại bản ghi đã xóa, có thể thực hiện theo 2 cách:
- Khôi phục 1 bản ghi: Di chuột vào từng dòng → Nhấn biểu tượng Khôi phục
- Khôi phục nhiều bản ghi: Tích chọn các bản ghi → Nhấn Khôi phục
Sau khi khôi phục, các dữ liệu này sẽ được đưa trở lại danh mục để tiếp tục sử dụng.