1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R36 (Phát hành ngày 22/08/2024)
  4. Thiết lập thời hạn bổ nhiệm và nhắc nhở khi gần đến hạn thực hiện

Thiết lập thời hạn bổ nhiệm và nhắc nhở khi gần đến hạn thực hiện

Giúp HR nắm bắt kịp thời để hoàn thành các thủ tục bổ nhiệm theo quy định của đơn vị.

Hướng dẫn chi tiết

1. Thiết lập thời hạn bổ nhiệm

HR truy cập vào phân hệ Bổ nhiệm > chọn Thời hạn bổ nhiệm. Sau đó khai báo thời hạn bổ nhiệm tương ứng với từng vị trí.

Khi HR xem/thêm/sửa thủ tục bổ nhiệm hoặc phần mềm tự động tạo thủ tục từ Đề xuất, chương trình sẽ tự động hiển thị thời hạn bổ nhiệm theo thiết lập và ngày hết hạn tương ứng.

Phần mềm so sánh với thời gian thực tế để hiển thị Trạng thái của thủ tục giúp HR tiện theo dõi, bao gồm: Đang thực hiện, Đã hoàn thành, Hết hiệu lực, Đã tái bổ nhiệm, Dừng bổ nhiệm. Trong đó:

  • Hết hiệu lực: phần mềm tự động chuyển thủ tục sang trạng thái này khi thủ tục đang ở trạng thái Đang thực hiện hoặc Đã hoàn thành và quá ngày hết hạn. (Nếu trạng thái là Đã tái bổ nhiệm hoặc Dừng bổ nhiệm thì không tự động chuyển).
  • Dừng bổ nhiệm: Nếu HR chọn trạng thái này, chương trình sẽ hiển thị lựa chọn tạo thủ tục Miễn nhiệm hoặc Thuyên chuyển để HR tiện thêm thủ tục tương ứng luôn theo đúng quy định.

2. Nhắc nhở khi gần đến hạn

Căn cứ vào ngày hết hạn của các thủ tục, phần mềm sẽ hiển thị nhắc nhở khi sắp hết thời giạn bổ nhiệm của nhân viên trên 2 giao diện:

  • Ngay trên phân hệ Bổ nhiệm, tại màn hình danh sách thủ tục.

  • Trên phân hệ Tổng quan > mục Nhắc việc.

HR có thể thiết lập thời gian nhận nhắc nhở bằng cách nhận vào biểu tượng bánh răng > khai báo khoảng thời gian mong muốn.

Cập nhật 26/08/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.