1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R50 (Phát hành ngày 03/07/2025)
  4. Thiết lập quy trình duyệt đơn xin nghỉ việc

Thiết lập quy trình duyệt đơn xin nghỉ việc

Mục đích

Giúp HR thiết lập quy trình duyệt đơn xin nghỉ việc của nhân viên theo trình tự các cấp quản lý trực tiếp, HR, Giám đốc để đảm bảo các bên đều nắm được tình hình nghỉ việc của nhân viên.

Hướng dẫn thực hiện

1. HR thiết lập quy trình duyệt đơn xin nghỉ việc tại AMIS Thông tin nhân sự

Tại Thiết lập\Tùy chỉnh\Quy trình nghỉ việc\chọn Quy trình duyệt đơn.

Thiết lập quy trình duyệt đơn như sau:

Bước 1: Chọn /Không áp dụng quy trình.

Bước 2: Thêm các bước duyệt.

Có thể Sửa/Xóa bước duyệt.

Bước 3: Nhập tên bước và chọn người duyệt.

Bước 4: Nhấn Lưu để hoàn thành thiết lập.

2. Nhân viên tạo đơn xin nghỉ việc trên AMIS Nhân viên hoặc AMIS Mobile

Khi nhân viên tạo đơn xin nghỉ việc sẽ chọn người duyệt theo thiết lập của HR. Đơn sẽ được xem xét phê duyệt theo các bước trong quy trình HR đã thiết lập.

Cập nhật 08/07/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.