1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Tại sao nhân viên không nhận được email kích hoạt tài khoản dù đã gửi nhiều lần?

Tại sao nhân viên không nhận được email kích hoạt tài khoản dù đã gửi nhiều lần?

Vấn đề: Quản trị thêm tài khoản của nhân viên vào ứng dụng nhưng không nhận được email kích hoạt.

Giải pháp:

  • Trước tiên, anh chị hãy kiểm tra kỹ lại hộp thư (cả mục spam).
  • Trường hợp gửi nhiều lần mà vẫn chưa nhận được email kích hoạt, có thể địa chỉ email của nhân viên đã bị rơi vào danh sách spam của MISA. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ xóa. Sau đó, anh chị thao tác lại như bình thường.
Cập nhật 30/06/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.