Giúp HR khai báo được các thông tin khác nhau tại từng hợp đồng khi thêm hợp đồng hàng loạt để việc gian hạn cho nhiều nhân viên nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Hướng dẫn chi tiết
Nhấn biểu tượng cạnh nút Thêm và chọn Thêm hàng loạt.
Để thêm hợp đồng hàng loạt, HR cần khai báo qua 2 bước: Chọn nhân viên và Khai báo thông tin hợp đồng. Cụ thể như sau:
Bước 1: Chọn nhân viên
HR tích chọn các nhân viên cần thêm hợp đồng.
Có thể sử dụng bộ lọc nhanh mà chương trình cung cấp sẵn để lọc ra danh sách nhân viên mong muốn:
- Nhân viên chưa ký hợp đồng: Chưa có bản ghi hợp đồng nào trên chương trình
- Nhân viên sắp hết hạn hợp đồng: Có hợp đồng ở trạng thái Đang có hiệu lực và ngày hết hạn của hợp đồng còn cách ngày hiện tại 10 ngày trở xuống
- Nhân viên đã hết hạn hợp đồng: Có hợp đồng ở trạng thái Đang có hiệu lực và ngày hết hạn nhỏ hơn ngày hiện tại
Bước 2: Khai báo thông tin hợp đồng
HR nhập các thông tin tương tự như khi thêm hợp đồng cho một nhân viên, lần lượt cho các nhân viên được chọn.
Riêng với trường Số hợp đồng thì chỉ cần nhập số hợp đồng của nhân viên đầu tiên trong danh sách đã chọn tại bước 1, sau đó chương trình sẽ tự động sinh số tăng dần cho các nhân viên tiếp theo.
Ví dụ: Tạo hợp đồng cho 3 nhân viên, số hợp đồng của nhân viên 1 là HDLD-MISA/2022/124 thì số hợp đồng của nhân viên 2, 3 sẽ lần lượt là HDLD-MISA/2022/125 và HDLD-MISA/2022/126.
Trường hợp thông tin của các nhân viên tương tự nhau, HR có thể sử dụng tiện ích “Sao chép cho các nhân viên khác” > Chọn các trường thông tin muốn sao chép.
Chi tiết hướng dẫn Khai báo Hợp đồng xem tại đây.