Bổ sung thống kê về các khoản phụ cấp, khấu trừ trên báo cáo lịch sử lương nhân viên Để HR theo dõi được đầy đủ thông tin thu nhập của nhân viên, trên Báo cáo lịch sử lương, chương trình bổ sung cột thông tin về: Các khoản phụ cấp Các khoản khấu trừ Tổng thu nhập (= Lương cơ bản x Tỷ lệ hưởng lương + Tổng phụ cấp – Tổng khấu trừ) Cập nhật 18/01/2022 Bài viết này hữu ích chứ? Có Không Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng Phần mềm Kế toán Phần mềm Quản lý Nhân sự Phần mềm Quản lý Marketing Phần mềm Quản lý Bán hàng Phần mềm Quản lý Công việc - Dự án Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô Bài viết liên quan Tự động cập nhật thông tin công việc trong hồ sơ của nhân viên theo quá trình công tác mới nhất Tải lên hàng loạt tệp đính kèm cho hợp đồng, phụ lục hợp đồng