Chức năng tạo văn bản

Giúp HR tạo nhanh văn bản bằng cách sử dụng các trường trộn từ mẫu đã thiết lập trước đó. Tính năng đáp ứng trên các phân hệ:

  • Hồ sơ
  • Hợp đồng
  • Bổ nhiệm
  • Miễn nhiệm
  • Thuyên chuyển
  • Nghỉ việc

Hướng dẫn chi tiết

Lưu ý: Để có căn cứ tạo văn bản, HR cần thiết lập mẫu. Chi tiết hướng dẫn thiết lập mẫu văn bản xem tại đây.

Bước 1: Chọn nguồn thông tin 

HR có thể tạo văn bản đơn lẻ hoặc tạo văn bản hàng loạt.

  • Tạo văn bản đơn lẻ: Di chuột đến dòng thông tin cần tạo văn bản hoặc trên giao diện chi tiết chọn > Tạo văn bản.
Tạo văn bản trên giao diện danh sách
Tạo văn bản trên giao diện chi tiết
  • Tạo văn bản hàng loạt: Tích chọn các nhân viên/hợp đồng cần tạo văn bản > Chọn (nếu chưa thấy hiển thị chức năng) > Tạo văn bản.
Tạo hàng loạt văn bản

Bước 2: Chọn mẫu văn bản

HR lựa chọn mẫu văn bản cần tạo trong danh sách mẫu. Di chuột đến văn bản rồi click vào icon để xem trước mẫu.

Ngoài ra, HR có thể sử dụng các tiện ích:

  • Tìm kiếm mẫu (1)
  • Tải lên mẫu mới (2)
  • Định dạng cho văn bản tải xuống (3)

Sau đó, chọn “Tiếp theo”.

Bước 3: Trộn văn bản

Chương trình sẽ tự động lấy dữ liệu được chọn ở bước 1 để điền vào trường trộn đã được thiết lập trước đó, cho ra các file văn bản tương ứng.

HR kiểm tra lại có thể lựa chọn gửi Ký điện tử (đối với văn bản được tạo trên phân hệ Hợp đồng), in hoặc tải xuống tài liệu ngay mà không mất nhiều thời gian nhập liệu thủ công.

Hướng dẫn gửi ký hợp đồng điện tử qua nền tảng WeSign xem tại đây.

Cập nhật 11/12/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.