Tích hợp MISA AVA và Livechat

Tích hợp MISA AVA và Livechat: cụ thể khi khách hàng hỏi MISA AVA mà MISA AVA không hỗ trợ được, toàn bộ lịch sử chat với MISA AVA sẽ được chuyển sang Livechat, bộ phận tư vấn viên sẽ tiếp nhận được ngay các thông tin lịch sử chat và nhanh chóng phản hồi khi khách hàng truy cập Livechat. Từ đó giảm được thời gian đặt câu hỏi cho khách hàng, đồng thời tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng phần mềm.

Cập nhật 10/10/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.