Giúp HR xuất được lý lịch trích ngang của nhân viên bao gồm các các thông tin cơ bản cùng quá trình công tác để gửi lãnh đạo theo dõi, đánh giá nhân sự.
Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Thiết lập mẫu văn bản
HR tạo 1 mẫu văn bản Lý lịch trích ngang để tải lên mục Thiết lập > Mẫu văn bản.
Trong đó, cần sử dụng các trường trộn để trích xuất thông tin của nhân viên. Chi tiết danh sách trường trộn vui lòng tải xuống trên phần mềm.
Bước 2: Tạo văn bản Lý lịch
Sau khi đã thiết lập xong mẫu văn bản, HR truy cập vào phân hệ Hồ sơ, chọn 1 hoặc nhiều nhân viên để tạo văn bản Lý lịch trích ngang từ mẫu.
Chương trình sẽ tự động trích xuất thông tin của nhân viên tương ứng với các trường trộn có trong mẫu văn bản giúp HR không phải tốn thời gian nhập liệu thủ công mà vẫn có được file thông tin chính xác.