Giúp HR sử dụng được các trường trộn về hợp đồng (“Ngày ký hợp đồng” và “Ngày hết hạn hợp đồng”) khi gửi email thông báo nhân viên sắp hết hạn hợp đồng đến các cấp quản lý để tiện xem xét tái ký.
Hướng dẫn chi tiết
Lưu ý: Người dùng cần được phân quyền gửi email trong hợp đồng để sử dụng được tiện ích này.
Trên giao diện Thiết lập\Mẫu email, chương trình bổ sung 2 Loại mẫu mặc định là: Hồ sơ, Hợp đồng. Nếu người dùng chọn Loại mẫu là Hợp đồng, chương trình sẽ cung cấp các trường trộn, trong đó có “Ngày ký hợp đồng” và “Ngày hết hạn hợp đồng” để tiện thêm vào mẫu email.
Khi đó, tại giao diện danh sách hợp đồng, khi di chuột đến từng dòng hoặc tích chọn nhiều dòng, HR có thể tùy chọn Gửi email.
Chương trình sẽ tự động lấy dữ liệu của từng hợp đồng để thêm vào trường trộn “Ngày ký hợp đồng” và “Ngày hết hạn hợp đồng” tương ứng. Giúp HR tiết kiệm thời gian nhập liệu và vẫn gửi được thông tin chính xác cho các cấp quản lý xem xét.