Giúp HR tải lên tài liệu đính kèm cho nhiều nhân viên cùng lúc để không phải mất công vào từng hồ sơ khai báo.
Hướng dẫn chi tiết
Tại phân hệ Hồ sơ, nhấn Thêm tài liệu hàng loạt để mở giao diện chọn tệp tải lên.
Nhấn Chọn tệp → mở giao diện chọn tệp từ thiết bị, tại đây chọn các tài liệu muốn tải lên.
Lưu ý: Cần đặt tên tệp theo đúng cấu trúc [Mã nhân viên]_[Mã tài liệu] hoặc [Mã nhân viên]-[Mã tài liệu] để chương trình nhận diện được tệp đính kèm của nhân viên nào.
Để thiết lập quy tắc ghép tài liệu, nhấn Thiết lập tự động ghép tài liệu. Tại đây, cho phép thiết lập:
- Mã tài liệu tương ứng với từng loại tài liệu: Tại đây, chương trình đã hiển thị sẵn các loại tài liệu mặc định và mã tương ứng, nếu muốn thêm loại tài liệu nào hoặc chỉnh sửa lại mã thì có thể khai báo thêm. (VD: Với tài liệu Sơ yếu lý lịch thì có thể đặt mã là Sơ yếu lý lịch; So yeu ly lich; So_yeu_ly_lich; SYLL)
- Cấu trúc tên tệp tải lên: có thể chọn cấu trúc dạng [Mã nhân viên]_[Mã tài liệu] hoặc [Mã nhân viên]-[Mã tài liệu] để đặt tên tệp cho phù hợp.
Sau khi tải tệp lên, chương trình sẽ kiểm tra tên tệp đã chính xác hay chưa. Nếu như tồn tại tệp không hợp lệ thì sẽ có chú thích để cập nhật lại cho đúng.
Có thể nhấn vào tên tệp để sửa lại cho chính xác hoặc xóa tệp đi.
Sau khi hoàn tất tải lên, các tệp này sẽ được ghi nhận vào mục Tài liệu đính kèm trong hồ sơ mỗi nhân viên.