1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Các dữ liệu cơ cấu tổ chức, vị trí công việc, nhân viên giữa AMIS Thông tin nhân sự và Hệ thống được liên kết với nhau như thế nào?

Các dữ liệu cơ cấu tổ chức, vị trí công việc, nhân viên giữa AMIS Thông tin nhân sự và Hệ thống được liên kết với nhau như thế nào?

Nội dung

Các danh mục cơ cấu tổ chức, vị trí công việc và hồ sơ nhân viên được lưu trữ trên cả 2 ứng dụng là AMIS Thông tin nhân sự và Hệ thống. Do đó, người dùng có thể khai báo thông tin ở một trong hai nơi và dữ liệu sẽ được tự động đồng bộ sang ứng dụng còn lại. Cụ thể:

  • Cơ cấu tổ chức: xem hướng dẫn khai báo tại đây.
  • Vị trí công việc: xem hướng dẫn khai báo tại đây.
  • Hồ sơ nhân viên: xem hướng dẫn khai báo tại đây.

Ngoài ra, trong một số trường hợp luồng đồng bộ bị chậm, dẫn đến dữ liệu giữa hai bên không khớp nhau thì khi đó người dùng có thể tự thực hiện cập nhật dữ liệu bằng cách truy cập phân hệ Thiết lập\Đồng bộ dữ liệu để lấy lại danh mục mới nhất.

Cập nhật 11/12/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.