Quản lý danh mục khách hàng

1. Nội dung

Hướng dẫn quản lý danh mục khách hàng từ đơn đặt hàng.

2. Hướng dẫn thực hiện

Danh sách khách hàng sẽ được chương trình tự động lấy từ đơn đặt hàng. Tại danh mục khách hàng có thể thực hiện những tiện ích sau đây:

1. Cập nhật danh mục khách hàng mới nhất bằng cách nhấn nút Lấy lại dữ liệu.

2. Sửa/bổ sung thông tin khách hàng (nếu cần)

3. Thiết lập cột dữ liệu hiển thị trên danh sách.

4. Xuất khẩu danh mục khách hàng phục vụ công tác quản lý.

7. Tìm kiếm khách hàng trên danh mục.

8. Theo dõi trạng thái hoạt động của khách hàng.

Cập nhật 14/08/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan