1. Tổng quan
Bài viết nhằm hướng dẫn: Hướng dẫn nhân bản quy trình duyệt đơn để áp dụng cho loại đơn khác, giúp tiết kiệm thời gian thiết lập.
Nội dung tổng quan bao gồm: Bao gồm các bước truy cập và thực hiện nhân bản quy trình duyệt đơn.
Phạm vi áp dụng: HR, Quản trị viên hệ thống
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Vào phân hệ Thiết lập \ Quy định làm đơn \ chọn Tab Quy trình duyệt đơn
Bước 2: Chọn Đơn xin nghỉ
Bước 3: Nhấn icon ⋯ Ba dấu chấm \ Chọn Nhân bản

Bước 4: Xuất hiện Form, Tích chọn ☑ Đăng ký làm việc từ xa

Bước 5: Lựa chọn hành động Cập nhật quy trình duyệt đơn muốn thực hiện với các đơn còn đang chờ duyệt sau khi thay đổi quy trình:
- Vẫn chạy theo quy trình duyệt đơn cũ
- Bắt buộc làm lại đơn theo quy trình duyệt mới : Quản lý cần từ chối đơn cũ của nhân viên để làm lại đơn theo quy trình mới

Bước 6: Nhấn Cập nhật để hoàn thành nhân bản.
Bài viết này hữu ích với bạn không?
Chúng tôi rất vui khi biết bài viết này giúp ích cho bạn.
Vui lòng chọn lý do "Không hữu ích"
Lượt xem:
271