1. Trang chủ
  2. Khai báo danh sách nhân viên

Khai báo danh sách nhân viên

Giúp HR theo dõi được thông tin cá nhân, thông tin lương của nhân viên.

Hướng dẫn chi tiết

Vào Thiết lập/ Nhân viên để khai báo danh sách nhân viên.

Trong lần sử dụng đầu tiên, HR nhấn Cập nhật để tự động lấy dữ liệu từ AMIS Hồ sơ hoặc AMIS Hệ thống. (Thiết lập kết nối xem chi tiết tại đây)

Lưu ý:

HR cần thêm nhân viên trên AMIS Hệ thống hoặc AMIS Hồ sơ, hệ thống sẽ tự động đồng bộ về AMIS Tiền lương

Để cập nhật nhanh Thông tin nhân viên, Lịch sử lương, Người phụ thuộc, HR nên dùng chức năng Nhập khẩu của chương trình.

HR có thể xem toàn bộ nhân viên của đơn vị với các trạng thái đang làm việc, đã nghỉ việc.

Một số thông tin cần lưu ý:

Bảo hiểm

Trường hợp thông tin nhân viên được đồng bộ từ AMIS Hồ sơ thì các thông tin bảo hiểm được lấy như trên AMIS Hồ sơ.

Trường hợp thông tin nhân viên được đồng bộ từ AMIS Hệ thống thì các thông tin bảo hiểm được mặc định theo Thiết lập thông số mặc định.

Thuế TNCN

Thông tin thuế TNCN được mặc định theo Thiết lập thông số mặc định.

Lượt xem: 888
Cập nhật 06/07/2021


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.