Giúp HR và nhân viên có thể khai báo thêm thông tin người liên quan trên đơn đề nghị đổ ca để nhận thông báo liên quan đến tình hình làm việc của nhân viên.
Ví dụ: Khi nhân viên có việc cần xin đổi can thì sẽ làm đơn gửi cho trưởng phòng duyệt, ngoài ra cần báo cho giám đốc để nắm thông tin.
Hướng dẫn chi tiết
Trước tiên, HR cần truy cập vào phân hệ Thiết lập > Quy định làm đơn. Tại mục Thông tin đơn Đề nghị đổi ca, anh chị có thể sửa/xóa thông tin Người liên quan.
Khi đó, trên giao diện làm đơn xin đổi ca của HR (trên AMIS Chấm công) và Nhân viên (trên AMIS Nhân viên bản web và MISA AMIS Mobile), người dùng có thể thêm thông tin người liên quan để nhận thông báo tình hình làm việc.
Lượt xem:
3