1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. RC20 (Phát hành ngày 31/03/2022)
  4. Báo cáo tổng hợp tình hình làm thêm của nhân viên

Báo cáo tổng hợp tình hình làm thêm của nhân viên

Giúp HR theo dõi tổng số giờ làm thêm cả tháng và cả năm của mỗi nhân viên để dễ dàng kiểm soát, điều chỉ đảm bảo thời gian làm thêm không vi phạm quy định của nhà nước (không quá 40h/tháng; 200h/năm).

Hướng dẫn chi tiết

Trên giao diện phân hệ Báo cáo, chương trình bổ sung Báo cáo tổng hợp tình hình làm thêm của nhân viên.

Báo cáo này lấy dữ liệu căn cứ vào:

  • Bảng chấm công chi tiết
  • Các thiết lập trong mục nhân viên để thỏa mãn điều kiện tham số báo cáo.

Lưu ý: Báo cáo chỉ thống kê các nhân viên có phát sinh số giờ làm thêm >0 trong kỳ.

Lượt xem: 373
Cập nhật 30/03/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.