1. Mục đích:
- Cán bộ quản lý tài sản là người trực tiếp thực hiện các công việc hàng ngày, tiếp nhận công việc từ nhiề nhân viên, phòng ban khác nhau. Do khối lượng công việc nhiều nên rất dễ xảy ra tình trạng quên hoặc bỏ sót công việc và mất nhiều thời gian để ra soát lại các đầu mục công việc.
- Từ phiên bản R3: Chương trình bổ sung tính năng Tự động nhắc việc, cho phép cán bộ quản lý tài sản cập nhật các công việc cần thực hiện như: báo hỏng, báo mất, tự động nhắc lịch bảo dưỡng, sửa chữa, kiểm kê,…từ đó quản lý và sắp xếp các công việc cần thực hiện một cách hợp lý, khoa học.
2. Chi tiết thay đổi:
Trên màn hình Tổng quan bổ sung mục Nhắc việc, được hệ thống tự động sắp xếp theo thứ tự ưu tiên của các công việc cần thực hiện mà cán bộ Quản lý tài sản đã thiết lập từ trước đó: