1. Trang chủ
  2. 8. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R3 (Phát hành ngày 03/08/2021)
  5. Tự động nhắc lịch để thực hiện các công việc

Tự động nhắc lịch để thực hiện các công việc

1. Mục đích:

  • Cán bộ quản lý tài sản là người trực tiếp thực hiện các công việc hàng ngày, tiếp nhận công việc từ nhiề nhân viên, phòng ban khác nhau. Do khối lượng công việc nhiều nên rất dễ xảy ra tình trạng quên hoặc bỏ sót công việc và mất nhiều thời gian để ra soát lại các đầu mục công việc.
  • Từ phiên bản R3: Chương trình bổ sung tính năng Tự động nhắc việc, cho phép cán bộ quản lý tài sản cập nhật các công việc cần thực hiện như: báo hỏng, báo mất, tự động nhắc lịch bảo dưỡng, sửa chữa, kiểm kê,…từ đó quản lý và sắp xếp các công việc cần thực hiện một cách hợp lý, khoa học.

2. Chi tiết thay đổi:

Trên màn hình Tổng quan bổ sung mục Nhắc việc, được hệ thống tự động sắp xếp theo thứ tự ưu tiên của các công việc cần thực hiện mà cán bộ Quản lý tài sản đã thiết lập từ trước đó:

 

Updated on August 5, 2021


Was this article helpful?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.