1. Mục đích:
Cho phép người dùng kiểm soạt được số linh kiện tồn kho tại đơn vị, nắm được một cách chi tiết những linh kiện đi kèm tài sản, đồng thời quản lý được thông tin nguyên giá, thời gian sử dụng của từng bộ phận để tính toán giá trị còn lại. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính chủ động, sáng tạo cho cán bộ quản lý tài sản.
2. Cách thực hiện:
- Đầu tiên, người dùng vào phân hệ Vật tư-Linh kiện. Tại mục Linh kiện, chọn Danh sách linh kiện:
- Chương trình sẽ lấy lên danh sách toàn bộ các linh kiện tại đơn vị, tai đây người dùng có thể theo dõi và nắm bắt được các thông tin chung của tưng linh kiện cụ thể:
- Trong trường hợp tại doanh nghiệp phát sinh linh kiện mới cần theo dõi và quản lý, người dùng sử dụng chức năng Thêm linh kiện:
-
- Khai báo các thông tin của linh kiện:
-
- Nhấn Lưu để lưu lại thông tin linh kiện trên danh sách.
- Chương trình cho phép việc Nhập khẩu linh kiện từ file excel vào phần mềm, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc cho cán bộ quản lý tài sản:
- Người dùng cũng có thể xem chi tiết Thông tin chung, Thông tin tình trạng, Thông tin bảo hành của linh kiện và tra cứu Quá trình sử dụng của linh kiện đó khi cần thiết: