1. Tổng quan
- Khi thực hiện kích hoạt sản phẩm thuộc MISA AMIS gặp lỗi “Mã số thuế đã tồn tại” nguyên nhân là do người dùng đã từng sử dụng Mã số thuế này để đăng ký dùng thử sản phẩm của MISA AMIS.
- Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý trường hợp khi kích hoạt gặp lỗi “Mã số thuế đã tồn tại”.
2. Các bước thực hiện
Để xử lý vấn đề này người dùng thực hiện như sau:
Bước 1: Đăng nhập Website MISA Store và sao chép mã kích hoạt
- Bạn đăng nhập vào website MISA Store tại đây.
- Tại Lịch sử mua hàng/Thông tin sản phẩm, bạn di chuột đến sản phẩm cần kích hoạt và nhấn Lấy mã kích hoạt.
- Sao chép Mã kích hoạt.
Bước 2: Đăng nhập MISA AMIS Market và kích hoạt thuê bao
- Đăng nhập vào MISA AMIS Market tại đây.
- Chọn Kích hoạt thuê bao, dán Mã kích hoạt, sau đó nhấn Tiếp tục.
- Hệ thống hiển thị màn hình Kích hoạt thuê bao, nhấn Tiếp tục/Đồng ý, sau đó Hoàn tất kích hoạt.

Bài viết này hữu ích với bạn không?