Đối với sản phẩm eSign nhân viên kinh doanh (NVKD) có thể hỗ trợ khách hàng gia hạn chữ ký số/chứng thư số trên MISA Store.
Hướng dẫn chi tiết
NVKD có thể hỗ trợ khách hàng gia hạn eSign bằng 3 cách:
Cách 1: Gia hạn từ MISA Store Support
NVKD đăng nhập vào nền tảng AMIS Platform (misajsc.amis.vn) –> Mở ứng dụng MISA STORE SUPPORT.
Vào mục Gia hạn Chữ ký số/Chứng thư số, tìm kiếm công ty khách hàng cần hỗ trợ mua hàng bằng mã số thuế hoặc tên công ty, chọn chứng thư khách hàng muốn gia hạn.
Nhấn Gia hạn, chương trình sẽ chuyển sang giao diện mua hàng của MISA Store. NVKD chọn gói sản phẩm phù hợp, sau đó hoàn tất thông tin để tạo đơn hàng và sao chép đường dẫn thanh toán để gửi cho khách hàng thực hiện thanh toán gia hạn sản phẩm.
Cách 2: NVKD gia hạn hộ khách hàng từ Website Admin của eSign
NVKD đăng nhập vào Website Admin của eSign (esignadmin.misa.vn). Vào mục Quản lý chứng thư, nhập mã số thuế hoặc tên công ty cần hỗ trợ.
Tích chọn chứng thư cần gia hạn, nhấn Gia hạn, màn hình chuyển đến giao diện mua hàng của MISA Store. NVKD chọn gói sản phẩm phù hợp và hoàn tất các bước mua hộ khách hàng.
Cách 3: Gia hạn CTS USB TOKEN trên MISA CA Token Manager
- Khách hàng cắm USB Token vào máy tính
- Dưới thanh Desktop, Click đúp chuột vào Biểu tượng MISA ESIGN để truy cập vào ứng dụng MISA CA Token Manager.
- Tại màn hình MISA CA Token Manager v2.0, anh/chị chọn Gia hạn chứng thư số
- Hệ thống hiển thị thông báo: “Bạn có muốn gửi yêu cầu gia hạn không?”
- Nhấn Yes để đồng ý thực hiện
Ngay sau đó, hệ thống sẽ chuyển sang màn hình đặt hàng tại MISA store, NVKD chọn gói sản phẩm phù hợp và hoàn tất các bước hỗ trợ khách hàng.