1. Tổng quan
Tài liệu được xây dựng nhằm hỗ trợ các đại lý/CTV hiểu và thực hiện đúng quy trình đăng ký bán sản phẩm Bankhub cũng như quy trình lên đơn cho KH trên MISA Partner.
2. Các bước thực hiện
2.1. Hướng dẫn đại lý/CTV đăng ký sản phẩm Bankhub và khai báo khách hàng trên MISA Partner.
2.1.1. Hướng dẫn đại lý/CTV đăng ký sản phẩm Bankhub trên MISA Partner.
Bước 1: Truy cập MISA Partner và chọn đăng ký Bankhub
- Bạn truy cập vào MISA Partner, phân hệ Đại lý/Chính sách hợp tác/Mạng lưới doanh nghiệp/OK để tiếp tục.

- Tại đây sẽ hiển thị các Sản phẩm đã đăng ký hợp tác và Sản phẩm chưa đăng ký hợp tác. Vui lòng chọn JetPay BankHub và nhấn Đăng ký.

Bước 2: Hoàn tất đăng ký và chờ duyệt
- Trước khi đăng ký, bạn có thể xem video giới thiệu về sản phẩm, đọc điều khoản hợp tác.
- Điền mã nhân viên của MISA giới thiệu bạn tham gia cộng đồng (có thể bỏ trống nếu không được giới thiệu bởi nhân viên MISA) rồi nhấn Đăng ký.

Lưu ý:
-
- Nếu điền mã nhân viên của nhân viên kinh doanh MISA thuộc phòng quản lý chính sách mạng lưới doanh nghiệp giới thiệu bạn tham gia cộng đồng, gói đăng ký JetPay BankHub này sẽ được ghi nhận cho nhân viên đó.
- Nếu điền mã nhân viên của nhân viên phòng ban khác của MISA (không phải nhân viên kinh doanh thuộc phòng quản lý chính sách mạng lưới doanh nghiệp) hoặc bỏ trống, gói đăng ký JetPay BankHub này sẽ được ghi nhận cho một đầu mối.
- Khi đăng ký thành công, sản phẩm JetPay BankHub sẽ ở chế độ chờ duyệt.
Sau khi MISA duyệt đăng ký hợp tác này, sản phẩm JetPay Bankhub sẽ hiển thị trong Sản phẩm đã đăng ký hợp tác, lúc này, bạn có thể lên đơn đặt hàng sản phẩm cho khách hàng.

2.1.2 Hướng dẫn đại lý/CTV khai báo khách hàng trên MISA Partner.
- Truy cập phân hệ Khách hàng, nhấn chọn Thêm để thêm mới cơ hội bán hàng của mình và nhập các thông tin khách hàng.

- Tại đây, nhập đầy đủ thông tin về khách hàng và nhấn chọn Gửi đi và nhấn OK để tiếp tục.


Lưu ý:
Chính sách của JetPay Bankhub tương tự như của các sản phẩm kế toán khác:
- Về địa bàn được bán sản phẩm.
- Cơ hội được bảo vệ trong 30 ngày kể từ ngày thêm.
2.2. Hướng dẫn đại lý/CTV lên đơn cho khách hàng trên MISA Partner và hướng dẫn khách hàng thanh toán, kích hoạt sản phẩm Bankhub.
Tại đây, có 3 trường hợp có thể xảy ra
Trường hợp 1: Đặt hàng và kích hoạt thành công JetPay Bankhub: Khách hàng đang sử dụng AMIS Kế toán DN hoặc Bộ giải pháp Tài chính kế toán DN
Bước 1: Lựa chọn gói sản phẩm và tài nguyên
- Truy cập vào MISA Partner, phân hệ Đại lý. Nhấn vào Đặt hàng ngay để đặt sản phẩm cho khách hàng.

- Chọn gói sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng và nhấn Mua ngay.

- Kiểm tra lại gói sản phẩm đã chọn, lựa chọn thêm Tài nguyên mua thêm (nếu cần) và nhấn Thanh toán.

Bước 2: Nhập thông tin khách hàng và hoàn thành đơn hàng
Ở bước này, bạn thao tác tương tự như quá trình đặt hàng các sản phẩm đã mua khác của MISA.
Trường hợp 2: Khách hàng đã sử dụng AMIS Kế toán DN hoặc Bộ giải pháp Tài chính kế toán DN nhưng đã hết hạn

- Bạn liên hệ NVKD của MISA để được hỗ trợ gia hạn AMIS Kế toán DN hoặc Bộ giải pháp Tài chính kế toán DN cho KH rồi thao tác đặt hàng như ở TH1.
Trường hợp 3: Khách hàng chưa từng sử dụng AMIS Kế toán DN hoặc Bộ giải pháp Tài chính kế toán DN

Trong trường hợp này, KH cần mua thêm AMIS Kế toán DN hoặc Bộ giải pháp Tài chính kế toán DN để sử dụng JetPay Bankhub, bạn hỗ trợ KH mua thêm và thao tác đặt hàng như trên.