Khi kích hoạt sản phẩm gặp lỗi “Mã số thuế đã tồn tại” thì xử lý thế nào? – MISA Store
  1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Khi kích hoạt sản phẩm gặp lỗi “Mã số thuế đã tồn tại” thì xử lý thế nào?

Khi kích hoạt sản phẩm gặp lỗi “Mã số thuế đã tồn tại” thì xử lý thế nào?

Khi thực hiện kích hoạt sản phẩm thuộc MISA AMIS gặp lỗi “Mã số thuế đã tồn tại” nguyên nhân là do người dùng đã từng sử dụng Mã số thuế này để đăng ký dùng thử sản phẩm của MISA AMIS.

Để xử lý vấn đề này người dùng thực hiện như sau:

1. Đăng nhập vào website https://store.misa.vn/, vào Lịch sử mua hàng/Thông tin sản phẩm, anh chị di chuột đến sản phẩm cần kích hoạt và nhấn “Lấy mã kích hoạt”.

2. Sao chép Mã kích hoạt 

3. Đăng nhập vào MISA AMIS  Market, chọn Kích hoạt thuê bao, dán mã kích hoạt, sau đó nhấn Tiếp tục. 

3.Chương trình hiển thị màn hình Kích hoạt thuê bao, nhấn Tiếp tục> Đồng ý, sau đó Hoàn tất kích hoạt.

 

 

Updated on December 13, 2021

Was this article helpful?

Related Articles