Hướng dẫn CSM hỗ trợ khách hàng gia hạn sản phẩm qua hệ thống MISA Auto Billing – MISA Store
  1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Hướng dẫn cho NVKD
  4. Hướng dẫn CSM hỗ trợ khách hàng gia hạn sản phẩm qua hệ thống MISA Auto Billing

Hướng dẫn CSM hỗ trợ khách hàng gia hạn sản phẩm qua hệ thống MISA Auto Billing

Để nhân viên chăm sóc khách hàng (CSM) thuận tiện hơn trong việc quản lý thông tin yêu cầu thanh toán, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán gia hạn sản phẩm trên hệ thống Auto Billing.

Video hướng dẫn

Hướng dẫn chi tiết

1. Truy cập hệ thống MISA Auto Billing

Nhân viên CSM đăng nhập vào nền tảng AMIS Platform (misajsc.amis.vn) –> Mở ứng dụng MISA Store Support –> chọn mục Quản lý hóa đơn gia hạn, chương trình sẽ tự động chuyển đến giao diện hệ thống MISA Auto Billing.

2. Quản lý danh sách khách hàng

Trên giao diện MISA Auto Billing nhân viên CSM quản lý và chăm sóc danh sách khách hàng theo sản phẩm và thị trường mình phụ trách.

Trong một số trường hợp như: Khách hàng sắp hết hạn gói sản phẩm nhưng vẫn không mở YCTT, không thanh toán hoặc báo đã thanh toán nhưng MISA chưa nhận được tiền,… nhân viên CSM có thể sử dụng Bộ lọc dựa theo tình trạng YCTT, kết hợp linh hoạt các tiêu chí khác nhau để tra cứu, rà soát dữ liệu.

3. Quản lý thông tin mua hàng và xuất hóa đơn

Anh/chị nhấn vào từng khách hàng để theo dõi chi tiết. Tại đây, chương trình hiển thị thông tin khách hàng gồm Thông tin mua hàngThông tin xuất hóa đơn.

Trường hợp thông tin bị sai hoặc khách hàng muốn thay đổi, bổ sung thông tin người mua/xuất hóa đơn, nhân viên CMS có thể chỉnh sửa lại để cập nhật lên hệ thống Auto Billing, chương trình sẽ xuất hóa đơn với thông tin mới nhất cho kỳ hạn kế tiếp.

4. Quản lý Yêu cầu thanh toán

Mục Yêu cầu TT hiển thị danh sách YCTT của khách hàng, anh/chị nhấp chuột phải lên từng YCTT để thực hiện các thao tác sau:

  • Xem chi tiết

Nhấn Xem chi tiết, chương trình hiển thị tiến trình thực hiện YCTT của khách hàng, chi tiết YCTT và nội dung thanh toán, thông tin chuyển khoản.

Tại đây, NVKD có thể sao chép nội dung thanh toán/thông tin chuyển khoản để gửi cho khách hàng nhanh chóng khi cần thiết.

  • Gửi lại yêu cầu qua email/SMS

Trường hợp khách hàng báo YCTT bị trôi, thất lạc,… nhân viên CSM có thể gửi lại YCTT qua email/SMS khách hàng.

  • Hủy YCTT

Trường hợp YCTT bị lỗi hoặc muốn thay đổi thông tin thanh toán/gói sản phẩm khi đang chờ thanh toán,… CSM có thể hỗ trợ hủy YCTT để khách hàng thực hiện lại.

  • Đánh dấu YCTT bị khách hàng từ chối gia hạn

Khách hàng không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm, anh/chị đánh dấu YCTT bị Từ chối gia hạn.

5. Ghi chú thông tin trong quá trình chăm sóc

Nhân viên CSM có thể ghi chú lại những thông tin cần thiết trong quá trình chăm sóc khách hàng để hỗ trợ tốt hơn.

6. Xem lịch sử hỗ trợ

Tại mục Lịch sử hỗ trợ chương trình ghi lại danh sách các hoạt động chăm sóc khách hàng để tra cứu lại khi cần thiết.

Updated on August 5, 2022

Was this article helpful?

Related Articles