Hướng dẫn NVKD/CSM gửi yêu cầu tra soát thanh toán của KH để thực hiện ghép đơn, xác nhận thanh toán Thực trạng: Hiện nay theo thống kê, gần 60% giao dịch thanh toán của khách hàng chưa được tự động...
Hướng dẫn NVKD, CSM tạo báo giá mua mới/gia hạn tự động theo đúng nhu cầu của khách hàng 1. Thực trạng Trường hợp khách hàng tự mua: Khách hàng phải trên trang website MISA, xem báo giá và...
Hướng dẫn NVKD, CSM tra cứu các thông tin về chính sách ưu đãi, tài liệu hướng dẫn gia hạn cũng như chính sách chuyển đổi SME trên StoreSupport thông qua AVA 1. Thực trạng Hiện nay, trong quá trình hỗ trợ khách hàng mua mới/gia hạn, NVKD/CSM thường phải tự nhớ...