Để người dùng tìm kiếm và sử dụng mẫu tài liệu nhanh chóng hơn, tránh mất thời gian phải xem nhiều tài liệu không liên quan của toàn bộ đơn vị, chương trình cho phép phân quyền xem mẫu cho đối tượng phù hợp.
Hướng dẫn chi tiết
1. Phân quyền sử dụng mẫu
Khi tạo mẫu tài liệu, anh/chị có thể Phân quyền sử dụng mẫu cho đối tượng cụ thể:
- Tất cả nhân viên: toàn bộ người dùng tại đơn vị có thể nhìn thấy và sử dụng mẫu
- Cơ cấu tổ chức: phân quyền sử dụng cho phòng ban/bộ phận trong đơn vị
- Vị trí công việc: chọn vị trí, chức vụ phù hợp
- Nhóm người sử dụng: chọn một số người dùng sử dụng mẫu
- Chỉ mình tôi: mẫu riêng tư, chỉ người tạo mẫu mới nhìn thấy và sử dụng mẫu
Ví dụ: Mẫu Biên bản kiểm kê do NV kiểm kê phụ trách, anh/chị thiết lập phân quyền cho đối tượng Vị trí công việc – Nhân viên kiểm kê
Sau khi phân quyền sử dụng, chỉ nhân viên kiểm kê mới có thể xem và sử dụng mẫu.
2. Thay đổi quyền sử dụng mẫu
Đối với các mẫu tài liệu đã tạo, người dùng có thể nhấn để điều chỉnh, thay đổi quyền sử dụng mẫu tùy theo mong muốn.