1. Mục đích
Người điều phối sẽ nhận được email mời điều phối. Khi đó, người điều phối có nhiệm vụ điều phối tài liệu đến chính xác người ký.
Việc điều phối qua email cho phép người điều phối thực hiện điều phối tài liệu đến người ký qua email mà không cần đăng nhập vào ứng dụng.
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Đăng nhập email cá nhân
- Người điều phối thực hiện đăng nhập email cá nhân.
- Tìm kiếm email mời điều phối tài liệu.
- Click đúp vào mail đó để mở mail.
- Nhấn vào Xem tài liệu để tiến hành điều phối tài liệu cho các đối tượng ký.
Lưu ý: Trong trường hợp tài liệu yêu cầu mật khẩu, anh/chị vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập (Mật khẩu này sẽ được người gửi tài liệu cung cấp).
Bước 2: Điều phối ký
- Người điều phối thực hiện khai báo thông tin người ký. Tại đây, người điều phối nhập các thông tin của người ký, bao gồm : Email và Họ tên.
- Hoàn thành khai báo, nhấn Tiếp tục để chuyển sang bước thiết lập vị trí ký.
- Kéo loại chữ ký vào vị trí cần ký.
- Trong trường hợp, người gửi tài liệu của đối tác đã thiết lập vị trí ký trước đó, người điều phối có thể chỉnh sửa lại vị trí ký. Tuy nhiên không bỏ/xóa được vị trí này.
- Sau khi đã thiết lập xong vị trí. Nhấn Gửi để hoàn thành việc điều phối ký.
Như vậy, người điều phối đã thực hiện điều phối thành công. Tài liệu sẽ được gửi chính xác đến đối tượng cần ký.
Sau khi tài liệu được gửi đi, người ký sẽ nhận được thông báo và thực hiện ký vào tài liệu.