1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R47 (Phát hành ngày: 24/04/2025)
  4. Xuất khẩu danh sách giấy tờ cần nộp của nhân viên

Xuất khẩu danh sách giấy tờ cần nộp của nhân viên

Mục đích

Giúp xuất khẩu danh sách giấy tờ cần nộp của nhân viên (bao gồm đã nộp và chưa nộp) để lưu trữ và gửi quản lý nhắc nhở nhân viên cập nhật giấy tờ cho đúng hạn.

Hướng dẫn thực hiện

Tại Hồ sơ\nhấn Kiểm tra giấy tờ cần nộp.

Chọn Xuất khẩu (phần mềm mặc định xuất khẩu tất cả các cột ra file excel, Anh/Chị có thể chọn lại định dạng hoặc bỏ tích những cột không cần xuất khẩu).

Cập nhật 02/06/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Help AMIS
Đóng