1.Bổ sung một số trường trộn trên loại mẫu văn bản Nghỉ việc
Giúp HR dễ dàng làm biên bản thanh lý hợp đồng cho nhân viên mà không cần mất công nhập thêm ngoài.
HR thiết lập bằng cách truy cập vào phân hệ Thiết lập > Mẫu văn bản > Tải file mẫu có sử dụng trường trộn cần thiết với loại mẫu là “Nghỉ việc“.
Cụ thể, chương trình bổ sung các trường trộn:
- Thời hạn hợp đồng, Ngày có hiệu lực hợp đồng, Ngày hết hạn hợp đồng (Lấy dữ liệu trên phụ lục mới nhất, nếu hợp đồng không có phụ lục thì lấy trên hợp đồng)
- Ngày ký hợp đồng (là ngày hiệu lực lớn nhất trên hợp đồng mới nhất)
2. Bổ sung thông tin “Ngày hiệu lực” khi làm thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển
Giúp HR có căn cứ sinh lịch sử lương mới cho nhân viên đúng thời điểm hiệu lực.
3. Đồng bộ danh mục nhân viên với ứng dụng AMIS Đánh giá
Giúp HR quản lý thông tin nhân viên, phục vụ công tác đánh giá nhân sự trong doanh nghiệp mà không cần nhập lại dữ liệu.
4. Đồng bộ giá trị định mức, công thức tính các khoản phụ cấp, khấu trừ giữ AMIS Thông tin nhân sự và AMIS Tiền lương
Giúp HR dễ dàng thiết lập, theo dõi khi đơn vị sử dụng đồng thời cả AMIS Thông tin nhân sự và AMIS Tiền lương.
Từ phiên bản R18, tại danh mục khoản phụ cấp, khấu trừ tách riêng 2 trường thông tin: Định mức và Giá trị, giống trên AMIS Tiền lương.
Dữ liệu phụ cấp, khấu trừ sẽ được đồng bộ giữa 2 ứng dụng theo quy tắc sau:
- Đồng bộ danh mục khoản phụ cấp, khấu trừ tại Thông tin nhân sự với danh mục thành phần lương tại Tiền lương.
- Đồng bộ các khoản phụ cấp, khấu trừ trong lịch sử lương của Thông tin nhân sự với Tiền lương.
Với các đơn vị đã phát sinh dữ liệu cũ, chương trình sẽ tự động chuyển đổi theo đúng quy tắc, đảm bảo không gây ảnh hưởng/sai lệch dữ liệu.