Giúp HR trộn được các văn bản nhân sự hoàn chỉnh (như bản cam kết, giấy ủy quyền/giao nhận,…) dựa trên thông tin nhân viên trong hồ sơ để tiết kiệm thời gian soạn thảo.
Hướng dẫn chi tiết
Tại từng bản ghi hồ sơ, nhấn biểu tượng rồi chọn Tạo văn bản.
Chương trình hiển thị form chọn mẫu văn bản để trộn thông tin. Có thể lựa chọn từ các mẫu đã được khai báo tại Thiết lập\Mẫu văn bản hoặc nếu chưa có mẫu cần sử dụng thì nhấn Tải mẫu văn bản để thêm mẫu mới.
(1) Xem trước mẫu sau khi trộn: Di chuột vào từng mẫu và nhấn biểu tượng , chương trình sẽ mở giao diện xem văn bản như sau:
(2) Chọn cách lưu file về thiết bị sau khi tải xuống:
- Tách mỗi văn bản thành một tệp: mỗi văn bản của từng nhân viên sẽ được tách thành file khác nhau. VD: Tạo văn bản cho 2 nhân viên, chọn 2 mẫu → lưu thành 4 file văn bản khác nhau
- Gộp tất cả văn bản thành một tệp: tất cả văn bản sẽ được gộp chung vào 1 file và tách trang. VD: Tạo văn bản cho 2 nhân viên, chọn 2 mẫu → lưu thành 1 file văn bản
(3) Chọn định dạng cho văn bản tải xuống: Có thể lựa chọn một trong các định dạng .docx, .doc, .odt, .rtf, .pdf
Ngoài ra, để tạo nhanh văn bản cho nhiều nhân viên cùng lúc thì tích chọn nhân viên muốn thực hiện chức năng rồi nhấn Tạo văn bản.
Sau đó, thực hiện tiếp như khi tạo văn bản cho một nhân viên.