1. Trang chủ
  2. Tiện ích và nghiệp vụ nâng cao
  3. Tạo và gửi duyệt đề xuất một số thủ tục nhân sự (kết nối với AMIS Quy trình)
  1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. RC35 (Phát hành ngày 15/07/2022)
  4. Tạo và gửi duyệt đề xuất một số thủ tục nhân sự (kết nối với AMIS Quy trình)
  1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. RC34 (Phát hành ngày 30/06/2022)
  4. Tạo và gửi duyệt đề xuất một số thủ tục nhân sự (kết nối với AMIS Quy trình)
  1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. RC33 (Phát hành ngày 14/06/2022)
  4. Tạo và gửi duyệt đề xuất một số thủ tục nhân sự (kết nối với AMIS Quy trình)

Tạo và gửi duyệt đề xuất một số thủ tục nhân sự (kết nối với AMIS Quy trình)

Giúp HR tạo một số đề xuất thủ tục nhân sự (như tiếp nhân nhân viên, ký mới/gia hạn hợp đồng, đề xuất khen thưởng,…). Đồng thời kết nối với AMIS Quy trình để gửi duyệt, cập nhật thông tin nhanh chóng, tức thời.

Trường hợp đơn vị chưa sử dụng AMIS Quy trình có thể mua và cài đặt bộ ứng dụng tại đây.

Luồng nghiệp vụ chung

HR truy cập vào phân hệ Đề xuất để tạo và quản lý các đề xuất thủ tục nhân sự.

Sau khi tạo xong Đề xuất, HR có thể chọn “Gửi đề xuất” sang AMIS Quy trình để khởi chạy ngay lượt quy trình tương ứng. Các bên liên quan thực hiện duyệt đề xuất trên AMIS Quy trình, trạng thái của đề xuất được đồng bộ cập nhật sang AMIS Thông tin nhân sự.

Luồng thực hiện nghiệp vụ Đề xuất – Phê duyệt như sau:

Hướng dẫn thiết lập tự động khởi tạo quy trình trên AMIS Quy trình khi có đề xuất từ AMIS Thông tin nhân sự gửi sang xem tại đây.

Sau khi đề xuất được phê duyệt, HR có thể chọn thực hiện một số thủ tục liên quan như: Đề xuất chỉnh lương được duyệt → Cập nhật thông tin lương trong hồ sơ; Đề xuất khen thưởng được duyệt → Tạo đợt khen thưởng.

Chi tiết kết nối AMIS Quy trình với AMIS HRM xem tại đây.

Hướng dẫn chi tiết

Đề xuất tiếp nhận chính thức

Khi có nhân viên cần tiếp nhận chính thức, HR vào phân hệ Đề xuất\Tiếp nhận chính thức để tạo mới đề xuất.

Tại đây, HR cần khai báo:

  • Thông tin đợt đề xuất.

  • Danh sách nhân viên có trong đợt đề xuất: tùy chọn thêm lần lượt, thêm hàng loạt hoặc nhập khẩu danh sách.
Thêm lần lượt từng nhân viên
Thêm hàng loạt nhân viên

Để tiết kiệm thời gian khai báo khi thêm hàng loạt nhân viên, HR có thể sử dụng tiện ích “Sao chép cho các nhân viên khác”.

Nhập khẩu danh sách nhân viên
  • Thêm file đính kèm (nếu có)

Các đề xuất hiển thị dưới dạng danh sách để HR tiện quản lý.

Khi đề xuất đã hoàn thành, HR nhấn Cập nhật hồ sơ để ghi nhận thông tin cho nhân viên.

Đề xuất ký mới hợp đồng

Khi có nhân viên cần ký mới hợp đồng, HR vào phân hệ Đề xuất\Ký mới hợp đồng để tạo mới đề xuất.

Tại đây, HR cần khai báo các thông tin:

  • Thông tin đợt đề xuất:

  • Danh sách nhân viên có trong đợt đề xuất: tùy chọn thêm lần lượt, thêm hàng loạt hoặc nhập khẩu danh sách. HR thực hiện tương tự như thêm đề xuất tiếp nhận nhân viên.
  • Thêm file đính kèm (nếu có)

Các đề xuất được hiển thị dưới dạng danh sách để HR tiện quản lý.

Khi đề xuất đã hoàn thành, HR có thể tạo ngay hợp đồng cho nhân viên ký mới.

Đề xuất gia hạn hợp đồng

Khi có nhân viên cần gia hạn hợp đồng, HR vào phân hệ Đề xuất\Gia hạn hợp đồng để tạo mới đề xuất.

Tại đây, HR cần khai báo các thông tin:

  • Thông tin đợt đề xuất:

  • Danh sách nhân viên có trong đợt đề xuất: tùy chọn thêm lần lượt, thêm hàng loạt hoặc nhập khẩu danh sách. HR thực hiện tương tự như thêm đề xuất tiếp nhận nhân viên.
  • Thêm file đính kèm (nếu có).

Các đề xuất được hiển thị dưới dạng danh sách để HR tiện quản lý.

Khi đề xuất đã hoàn thành, HR có thể tạo ngay hợp đồng cho nhân viên ký mới.

Đề xuất bổ nhiệm

Khi có nhân viên cần được bổ nhiệm, HR truy cập vào phân hệ Đề xuất\Bổ nhiệm để tạo mới đề xuất.

Tại đây, HR cần khai báo các thông tin:

  • Thông tin đợt đề xuất:

  • Danh sách nhân viên có trong đợt đề xuất: tùy chọn thêm lần lượt, thêm hàng loạt hoặc nhập khẩu danh sách. HR thực hiện tương tự như thêm đề xuất tiếp nhận nhân viên.
  • Thêm file đính kèm (nếu có).

Các đề xuất được hiển thị dưới dạng danh sách để HR tiện quản lý.

Khi đề xuất đã hoàn thành, HR có thể tạo ngay thủ tục bổ nhiệm cho nhân viên.

Đề xuất miễn nhiệm

Khi có nhân viên cần được miễn nhiệm, HR truy cập vào phân hệ Đề xuất\Miễn nhiệm để tạo mới đề xuất.

Tại đây, HR cần khai báo các thông tin:

  • Thông tin đợt đề xuất:

  • Danh sách nhân viên có trong đợt đề xuất: tùy chọn thêm lần lượt, thêm hàng loạt hoặc nhập khẩu danh sách. HR thực hiện tương tự như thêm đề xuất tiếp nhận nhân viên.
  • Thêm file đính kèm (nếu có).

Các đề xuất được hiển thị dưới dạng danh sách để HR tiện quản lý.

Khi đề xuất đã hoàn thành, HR có thể tạo ngay thủ tục miễn nhiệm cho nhân viên.

Đề xuất thuyên chuyển

Khi có nhân viên cần được miễn nhiệm, HR truy cập vào phân hệ Đề xuất\Thuyên chuyển để tạo mới đề xuất.

Tại đây, HR cần khai báo các thông tin:

  • Thông tin đợt đề xuất:

  • Danh sách nhân viên có trong đợt đề xuất: tùy chọn thêm lần lượt, thêm hàng loạt hoặc nhập khẩu danh sách. HR thực hiện tương tự như thêm đề xuất tiếp nhận nhân viên.
  • Thêm file đính kèm (nếu có).

Các đề xuất được hiển thị dưới dạng danh sách để HR tiện quản lý.

Khi đề xuất đã hoàn thành, HR có thể tạo ngay thủ tục thuyên chuyển cho nhân viên.

Đề xuất xử lý nghỉ việc

Khi có nhân viên cần được miễn nhiệm, HR truy cập vào phân hệ Đề xuất\Nghỉ việc để tạo mới đề xuất.

Tại đây, HR cần khai báo các thông tin:

  • Thông tin đợt đề xuất:

  • Danh sách nhân viên có trong đợt đề xuất: tùy chọn thêm lần lượt, thêm hàng loạt hoặc nhập khẩu danh sách. HR thực hiện tương tự như thêm đề xuất tiếp nhận nhân viên.
  • Thêm file đính kèm (nếu có).

Các đề xuất được hiển thị dưới dạng danh sách để HR tiện quản lý.

Khi đề xuất đã hoàn thành, HR có thể tạo ngay thủ tục nghỉ việc cho nhân viên.

Đề xuất khen thưởng

Khi có nhân viên cần được miễn nhiệm, HR truy cập vào phân hệ Đề xuất\Khen thưởng để tạo mới đề xuất.

Tại đây, HR cần khai báo các thông tin:

  • Thông tin đợt đề xuất:

  • Khai báo danh sách nhân viên có trong đợt đề xuất.
  • Thêm file đính kèm (nếu có).

Các đề xuất được hiển thị dưới dạng danh sách để HR tiện quản lý.

Khi đề xuất đã hoàn thành, HR có thể tạo ngay đợt khen thưởng cho nhân viên.

Đề xuất xử lý sự cố

Khi có nhân viên cần được miễn nhiệm, HR truy cập vào phân hệ Đề xuất\Sự cố để tạo mới đề xuất.

Tại đây, HR cần khai báo các thông tin:

  • Thông tin đợt đề xuất:

  • Khai báo danh sách nhân viên có trong đợt đề xuất.
  • Thêm file đính kèm (nếu có).

Các đề xuất được hiển thị dưới dạng danh sách để HR tiện quản lý.

Khi đề xuất đã hoàn thành, HR có thể tạo ngay thủ tục thuyên chuyển cho nhân viên.

Đề xuất quy hoạch

Khi có nhân viên cần được miễn nhiệm, HR truy cập vào phân hệ Đề xuất\Quy hoạch để tạo mới đề xuất.

Tại đây, HR cần khai báo các thông tin:

  • Thông tin đợt đề xuất:

  • Khai báo danh sách nhân viên có trong đợt đề xuất.
  • Thêm file đính kèm (nếu có).

Các đề xuất được hiển thị dưới dạng danh sách để HR tiện quản lý.

Khi đề xuất đã hoàn thành, HR có thể tạo ngay thủ tục quy hoạch cho nhân viên.

Cập nhật 11/12/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.