Mục đích
Giúp HR kiểm tra và cập nhật nhanh các dữ liệu đơn vị công tác, vị trí công việc bị lệch nhau giữa thông tin công việc và lịch sử lương trong hồ sơ nhân viên. Từ đó tiết kiệm thời gian, công sức và hạn chế sai sót (Do nhiều trường hợp HR chỉnh sửa đơn vị công tác, vị trí công việc nhưng quên không cập nhật lại các thông tin này trong lịch sử lương dẫn đến khi lập bảng lương sẽ hiển thị các thông tin này không chính xác).
Hướng dẫn thực hiện
Tại Hồ sơ\Kiểm tra lệch dữ liệu\Thông tin công việc/ lương với lịch sử lương.
Tại đây hiển thị danh sách các nhân viên có thông tin công việc/lương sai lệch với lịch sử lương. Anh/Chị có thể:
- Xử lý sai lệch của toàn bộ nhân viên trên danh sách sai lệch:
- Xử lý sai lệch cho từng nhân viên: