1. Trang chủ
  2. Khai báo danh mục
  3. Danh mục khác
  4. Khai báo danh mục lịch làm việc

Khai báo danh mục lịch làm việc

1. Nội dung

Hướng dẫn khai báo danh  mục lịch làm việc trên AMIS Quản lý.

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Khai báo danh mục lịch làm việc

1. Vào Danh mục khác, chọn Lịch làm việc, nhấn Thêm.

2. Khai báo thông tin lịch làm việc.

  • Thông tin chung: Mã lịch, tên lịch, hiệu lực là các thông tin bắt buộc nhập.
  • Ca làm việc: Chọn ca làm việc từ danh mục đã khai báo hoặc nhập trực tiếp thông tin.
  • Ngày nghỉ: Chương trình tự động hiển thị các ngày nghỉ trong khoảng thời gian làm việc đã thiết lập, anh/chị có thể:
    • Nhấn Lấy lại dữ liệu, chương trình sẽ cập nhật các ngày nghỉ mới được thêm (nếu có).
    • Nhấn Thêm ngày nghỉ để bổ sung các ngày không làm việc, ngày lễ nếu cần thiết.
    • Nếu nhà máy vẫn làm việc trong các ngày nghỉ, anh/chị tích chọn “Có làm việc“.

  • Năng lực sản xuất:
    • Tích chọn Áp dụng cho Tất cả năng lực sản xuất: Lịch làm việc áp dụng cho tất cả các năng lực sản xuất.
    • Tích chọn Áp dụng cho Năng lực cụ thể: Chọn từ danh mục đã khai báo hoặc thêm nhanh (F3)
  • Nhấn Lưu.

2.2. Quản lý danh mục lịch làm việc

1. Tìm kiếm lịch làm việc trên danh mục bằng cách gõ theo tên lịch hoặc mã lịch trên thanh tìm kiếm.

2. Sửa lại thông tin lịch làm việc nếu cần bằng cách nhấn biểu tượng sửa.

3. Có thể thực hiện các tiện ích như: Nhân bản, đánh dấu ngừng sử dụng, xóa lịch làm việc bằng cách nhấn biểu tượng 3 chấm tại dòng thông tin, sau đó chọn tiện ích cần sử dụng.

4. Có thể tích chọn ngừng sử dụng hoặc xóa cùng lúc hàng loạt lịch làm việc bằng cách tích chọn hàng loạt lịch làm việc, nhấn Ngừng sử dụng hoặc Xóa.

Cập nhật 06/11/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan