1. Trang chủ
  2. Bắt đầu sử dụng
  3. Tiện ích khác
  4. Tùy chỉnh giao diện danh sách chứng từ, báo cáo

Tùy chỉnh giao diện danh sách chứng từ, báo cáo

1. Nội dung

Chương trình cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện từng cột trên danh sách chứng từ, chi tiết chứng từ, báo cáo để giúp tra cứu thông tin theo nhu cầu, hỗ trợ công việc diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

2. Hướng dẫn

Tùy chỉnh giao diện lập chứng từ

Trên giao diện nhập liệu của chứng từ, người dùng có thể thiết lập ẩn/ hiển các cột thông tin, thay đổi độ rộng cột,… có thể thêm mẫu hoặc chỉnh sửa mẫu có sẵn.

  • Trên giao diện nhập liệu của các chứng từ (yêu cầu mua sắm, đề nghị mua hàng…), chọn biểu tượng bánh răng để thực hiện tùy chỉnh giao diện.

  • Tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng:
    • Tích chọn hiển thị các cột thông tin bổ sung

    • Tích chọn các cột hiển thị trên tab chi tiết của chứng từ (Ví dụ: Thông tin mặt hàng).
    • Để chỉnh sửa kiểu dữ liệu cột mở rộng, nhấn vào chức năng Thiết lập kiểu dữ liệu cho trường mở rộng.
  • Nhấn Lưu

Tùy chỉnh giao diện danh sách chứng từ, báo cáo
  • Tại màn hình danh sách danh mục hoặc danh sách chứng từ, báo cáo, chọn biểu tượng bánh răng để thực hiện tùy chỉnh giao diện. Bao gồm:
    • Cố định/Bỏ cố định cột
    • Ẩn cột
    • Di chuyển cột
    • Sửa tên cột trên giao diện
    • Thay đổi độ rộng cột
    • Thay đổi định dạng cột
  • Nhấn Lưu

Cập nhật 09/08/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan