Kết nối với AMIS Quy trình

1.Nội dung

AMIS Mua hàng tự động kết nối với AMIS Quy trình để hỗ trợ người dùng thực hiện quy trình phê duyệt các yêu cầu, đề nghị trong quy trình mua hàng tại doanh nghiệp một cách thuận tiện.

Trên AMIS mua hàng, nhân viên có thể lập các yêu cầu mua sắm, đề nghị mua hàng, đề nghị duyệt báo giá, lập đơn mua hàng và chuyển cho các cấp ký duyệt trên AMIS quy trình.

Các yêu cầu, đề nghị sau khi được phê duyệt sẽ được tự động chuyển về AMIS mua hàng để tiếp tục theo dõi và quản lý trạng thái phê duyệt một cách thuận tiện.

2. Hướng dẫn

Bước 1: Kết nối với AMIS quy trình

Lưu ý: Chỉ người dùng có vai trò Quản trị mua hàng mới có quyền thiết lập kết nối ứng dụng

  • Trước hết, người dùng cần đảm bảo đơn vị mình có sử dụng ứng dụng AMIS Quy trình
  • Vào Tiện ích và thiết lập, chọn Kết nối ứng dụng.

  • Tại mục AMIS Quy trình, chương trình đã tự động kết nối với AMIS quy trình.

Bước 2: Thiết lập quy trình phê duyệt trên AMIS quy trình

Các thao tác thiết kế – thiết lập kết nối quy trình được thực hiện hoàn toàn trên AMIS quy trình. Tham khảo theo hướng dẫn Tại đây

Bước 3: Lập chứng từ nghiệp vụ phát sinh trên AMIS mua hàng và gửi duyệt

Lưu ý: Người dùng phải được phân quyền chạy quy trình phê duyệt trên AMIS Quy trình. Tại đây

  • Khai báo chứng từ nghiệp vụ phát sinh: Đề nghị mua hàng, Đề nghị duyệt báo giá, Đơn mua hàng như bình thường.
  • Nhấn Lưu và gửi duyệt

  • AMIS mua hàng tự động gửi các thông tin liên quan sang AMIS quy trình để người dùng thực hiện tiếp bước phê duyệt quy trình tương ứng.

  • Nhấn tại đây trên thông báo gửi duyệt yêu cầu/đề nghị thành công để xem nhanh chi tiết lượt chạy tương ứng trên AMIS Quy trình.

  • Tại phần Lịch sử yêu cầu mua sắm/Lịch sử đề nghị, người dùng nhanh chóng nắm được trạng thái của yêu cầu/đề nghị tương ứng gửi phê duyệt trên AMIS Quy trình đã được duyệt hoặc đã hoàn thành hay chưa.

Cập nhật 13/10/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan