Gửi email đơn mua hàng cho nhà cung cấp

1. Nội dung

Cho phép người dùng gửi email đơn mua hàng đã lập đến nhà cung cấp 1 cách nhanh chóng, thuận tiện.

2. Hướng dẫn

Lưu ý: Để gửi được mail cho nhà cung cấp, người dùng cần thiết lập cấu hình gửi email theo hướng dẫn tại đây.

Gửi email đơn mua hàng tới từng nhà cung cấp

Sau khi đã lập đơn mua hàng, người dùng thực hiện bước gửi email đơn mua hàng tới nhà cung cấp như sau:

  • Trên chứng từ Đơn mua hàng, chọn Gửi NCC tại từng dòng nhà cung cấp chi tiết.

  • Chương trình hiển thị chi tiết giao diện xem trước theo mẫu chương trình đã cung cấp sẵn, bao gồm:
    • Nội dung đơn mua hàng chi tiết
    • Nội dung email gửi nhà cung cấp
  • Chỉnh sửa, kiểm tra lại nội dung và nhấn Gửi email.

Gửi email đơn mua hàng tới nhiều nhà cung cấp
  • Trên đơn mua hàng, chọn chức năng Gửi ĐMH

  • Tích chọn các nhà cung cấp cần gửi email đơn mua hàng. Nhấn Xác nhận

  • Chương trình hiển thị giao diện xem trước nội dung đơn mua hàng, nội dung email gửi cho từng nhà cung cấp.
  • Chỉnh sửa, kiểm tra lại nội dung (nếu có) và nhấn Gửi email tất cả NCC.

  • Chương trình gửi thông báo đơn mua hàng sẽ được gửi đến từng nhà cung cấp qua email (Mỗi nhà cung cấp tương ứng với một email).
  • Nhấn Xác nhận.

Cập nhật 08/12/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan