Gửi email đề nghị báo giá cho nhà cung cấp

1. Nội dung

Cho phép người dùng gửi email đề nghị báo giá đến nhà cung cấp 1 cách nhanh chóng, thuận tiện.

2. Hướng dẫn

Lưu ý: Để gửi được mail cho nhà cung cấp, người dùng cần thiết lập cấu hình gửi email theo hướng dẫn tại đây.

Sau khi đã lập đề nghị báo giá, người dùng thực hiện bước gửi email đề nghị báo giá tới nhà cung cấp như sau:

Gửi từng email đề nghị báo giá tới nhà cung cấp
  • Trên chứng từ Đề nghị báo giá, chọn chức năng Gửi NCC tại từng dòng chi tiết nhà cung cấp.

  • Chương trình hiển thị chi tiết giao diện xem trước theo mẫu chương trình đã cung cấp sẵn, bao gồm:
    • Nội dung đề nghị báo giá chi tiết
    • Nội dung email gửi nhà cung cấp
  • Chỉnh sửa, kiểm tra lại nội dung và nhấn Gửi email.

Gửi hàng loạt email đề nghị báo giá tới nhà cung cấp
  • Trên chứng từ Đề nghị báo giá, nhấn Gửi DNBG

  • Tích chọn các nhà cung cấp cần gửi email báo giá. Nhấn Xác nhận

  • Chương trình hiển thị giao diện xem trước nội dung email gửi cho từng nhà cung cấp.
  • Chỉnh sửa, kiểm tra lại nội dung (nếu có) và nhấn Gửi email tất cả NCC.

  • Chương trình gửi thông báo đề nghị báo giá sẽ được gửi đến từng nhà cung cấp qua email (Mỗi nhà cung cấp tương ứng với một email).
  • Nhấn Xác nhận.

Cập nhật 24/11/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan